Karavan hợp tác C.P. Việt Nam số hóa chuỗi cung ứng thực phẩm

Hai doanh nghiệp hợp tác chiến lược, mở rộng phân phối sản phẩm C.P. Việt Nam ở cả kênh truyền thống và Horeca, thông qua nền tảng tập trung Karavan.

Ngày 16/5, nền tảng thương mại điện tử B2B Karavan và công ty C.P. Việt Nam chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược. Theo đó, danh mục sản phẩm gồm thực phẩm chế biến, đông lạnh và tươi sống của C.P. sẽ được đưa vào kênh phân phối hàng hóa truyền thống và Horeca tại Việt Nam, thông qua nền tảng tập trung Karavan. Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai công ty trên hành trình cách mạng hóa ngành bán lẻ tại Việt Nam.

Ông Pawin Sriusvagool, người sáng lập và Tổng giám đốc Karavan cho biết tầm nhìn của công ty là trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp mong muốn kết nối các thương hiệu tiêu dùng nhanh (FMCG) và nhà cung cấp thực phẩm đến các chủ doanh nghiệp nhỏ. Đồng thời, ông cũng thể hiện khao khát giúp nâng tầm các nhà bán lẻ thông qua công nghệ quản lý chuỗi cung ứng.

Công nghệ này cho phép các nhà bán lẻ mua hàng với giá rẻ hơn và dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy. Ngoài ra, họ cũng có thể thực hiện thanh toán điện tử thông qua mã QR và sử dụng máy POS để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *